Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Nên mua quà gì gửi đi Mỹ tặng người thân, bạn bè?

Nên mua quà gì gửi đi Mỹ tặng người thân, bạn bè? Bạn có bạn bè, người thân học tập, sinh sống, làm việc tại Mỹ, bạn muốn gửi tặng người thân yêu của mình những món quà quê hương nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà ý nghĩa nào… Một gợi ý cho bạn đó là hàng thực phẩm khô từ hải sản và từ trái cây như tôm khô, mực, mứt,… Những hương vị này vừa mang nét đặc trưng vùng miền, vừa là đại diện cho nền ẩm thực Việt Nam, dễ vận chuyển, chi phí vận chuyển phải chăng… Và hơn hết, các loại thực phẩm này cũng là những món ăn quen thuộc bình dị mà những người xa quê hương sống tại nước Mỹ luôn muốn thưởng thức để vơi đi nỗi nhớ quê hương. Để hiểu rõ hơn về các loại thực phẩm khô nên mua làm quà tặng, các bạn tham khảo bài viết mua quà gì gửi đi Mỹ cho bạn bè, người thân sau đây.

f:id:giaonhan247:20190307180706p:plain

Mua thực phẩm khô gửi đi Mỹ cho bạn bè, người thân

Tôm khô

Đây là loại thực phẩm, hải sản khô nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Nói đến tôm khô thì phải là tôm khô Cà Mau, con tôm tép bạc của vùng đất Mũi tuy nhỏ nhưng ngọt thịt vô cùng, hương vị như tôm tươi mà còn dai dai mềm mềm, khô càng ăn càng nghiện. Nếu bạn có người thân, bạn bè tại Mỹ thì đừng quên tặng họ loại đặc sản tuyệt vời này nhé.

Khô mực

Nếu con tôm khô đại diện cho vùng sông nước Nam Bộ thì con khô mực chính là đại diện tiêu biểu cho dải đất miền Trung nắng gió. Hương vị của khô mực có nhiều điểm tương đồng tôm khô, đó là mùi rất thơm, thịt rất ngọt, có độ dai mềm vừa phải. Ăn một là nghiền mãi không thôi. Được biết, người nước ngoài họ thường không thích mùi hôi, hay món ăn có mùi nồng nhưng với khô mực thì lại khác, họ rất thích khô mực, một dĩa khô mực nhâm nhi cùng chai bia thì còn gì bằng. Nếu người thân của bạn có dịp về thăm Việt Nam thì đừng quên tặng họ những con khô mực thơm ngon này nhé.

Khô cá sặc

Một đặc sản thực phẩm khô bạn có thể mua làm quà tặng người thân, bạn bè ở Mỹ đó là khô cá sặc, hương vị của khô cá sặc rất đặc biệt, ăn một lần là nhớ mãi, nếu tôm khô, khô mực ngọt thịt dai dai thì thịt cá sặc lại có hương vị mặn mà. Loại đặc sản đồng quê dân dã này, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như khô cá sặc chiên, gỏi xoài khô cá sặc,…

Khô bò

Khô bò là món ngon phổ biến người dân Việt Nam, hầu như nhà nhà đều thích khô bò. Khô bò ngon ngoài mùi ngũ vị hương còn mùi thơm từ bò, có vị cay dịu chứ không sắc đến mức sộc mũi, gắt miệng. Sợi thịt không quá cứng quá dai cũng không quá mềm, các thớ dài nguyên đều đặn đẹp mắt, không vỡ vụn và đàn hồi đủ độ để đển khi ăn có thể tách thành sợi và nhấm nháp. Làm khô bò để biếu, làm tặng các dịp lễ tết thì quá là tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn có người thân ở Mỹ về thăm quê thì đừng quên chọn mua một ít để để làm quà cho họ nhé.

Ô Mai
Ô mai sấu, ô mai mận, ô mai mơ,… là đặc sản Hà Nội. Mỗi loại ô mai mang hương vị riêng nhưng kèm theo sẽ là vị chua chua, cay cay, mặn mặn, ngọt ngọt. Người Hà Nội thường chọn ô mai để làm quà biếu khách nơi xa, thiết đãi khách trong những dịp quan trọng. Một hộp ô mai làm quà đơn giản mà tinh tế với hương vị ô mai mới ngon làm sao, sẽ khiến người thân, bạn bè ở Mỹ của bạn không thể chối từ.

Mứt dừa, hạt sen
Đây vốn là đặc sản nổi tiếng tại xứ dừa Bến Tre, trái dừa tại xứ sở dừa này được người dân tận dụng vào nhiều mục đích như nước giải khát, còn cùi dừa làm mứt với đủ các sắc vàng, xanh, trắng, đỏ cùng vị ngọt thanh bùi dẻo.

Còn sen vốn là biểu tượng của đất nước, con người Việt Nam. Hạt sen với vị bùi bùi thơm ngon, không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết, những dịp họp mặt, hoan hỉ. Cùng ăn hạt sen, nhâm nhi tách trà, hàn huyên tâm sự… thì còn gì bằng.

Dịch vụ vận chuyển gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi quà tặng sang Mỹ

Bạn đã chọn được các loại thực phẩm khô hay những món quà tặng gửi tặng cho bạn bè, người thân tại Mỹ nhưng bạn vẫn chưa có kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ như thế nào, hay các mặt hàng này có được phép gửi sang Mỹ không, cước gửi hàng đi Mỹ như thế nào có đắt không… Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào gửi hàng đi Mỹ cho người thân, bạn bè nhanh chóng thì dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của đơn vị Giaonhan247 sẽ giúp bạn. Đơn vị chúng tôi được đánh giá là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa đi Mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, chúng tôi nhận gửi đi Mỹ các mặt hàng như thực phẩm khô, quà tặng, thư từ, gửi bàn ghế tủ giường,… và nhiều hàng hóa khác tuân thủ theo quy định của Pháp luật Việt Nam và Mỹ. Các bạn có thể tham khảo chi tiết dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ của đơn vị Giaonhan247 TẠI ĐÂY và tham khảo thêm quy định gửi hàng đi Mỹ, các mặt hàng cấm gửi đi Mỹ của đơn vị chúng tôi TẠI ĐÂY

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Mỹ cũng như niềm tin mà quý khách hàng dành cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ của đơn vị, Giaonhan247 tự hào là cầu nối, là đơn vị gửi hàng đi Mỹ cũng như các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật, Đức, Pháp, Hàn Quốc,… uy tín hàng đầu đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ thì đừng chừng chừ hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ và nhận thấy sự khác biệt.

Mọi thắc mắc về nên mua quà gì gửi đi Mỹ tặng người thân, bạn bè mà chúng tôi chia sẻ trên đây cũng như dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín của đơn vị Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ hàng: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ hàng: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://dichvushiphangmy.com/mua-qua-gi-gui-di-my.html