Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Quy định gửi hàng đi Mỹ, mặt hàng cấm gửi của Giaonhan247

Quy định gửi hàng đi Mỹ, mặt hàng cấm gửi của Giaonhan247 - một trong những đơn vị chuyên gửi hàng đi Mỹ uy tín hàng đầu nước ta hiện nay như thế nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế nói chung và gửi hàng đi Mỹ nói riêng, và qua những đánh giá, phản hồi tích cực từ các quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của Giaonhan247, Giaonhan247 tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu mà quý khách hàng có thể yên tâm tin tưởng gửi hàng cho người thân, bạn bè, đối tác tại Mỹ, đơn vị đã trở thành một trong những đối tác thân thiết nhất của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Sau đây là những quy định gửi hàng đi Mỹ của đơn vị, quý khách tham khảo để thực hiện đúng quy định của công ty giúp cho việc vận chuyển hàng đến cho người thân, bạn bè, đối tác kinh doanh tại Mỹ của quý khách an toàn và nhanh chóng nhất.

f:id:giaonhan247:20190110184530p:plain

Những mặt hàng Giaonhan247 nhận gửi đi Mỹ

Giaonhan247 nhận vận chuyển đi Mỹ mọi món hàng, không giới hạn kích thước, số lượng theo yêu cầu của quý khách, gồm các mặt hàng sau đây:

Những mặt hàng cấm gửi đi Mỹ

Quý khách cần lưu ý trên thực tế, không phải bất cứ mặt hàng nào cũng có thể được gửi đi Mỹ, có những mặt hàng bị cấm gửi và gửi có điều kiện, cụ thể như sau:

Sau đây là những mặt hàng cấm gửi đi Mỹ nói riêng và gửi sang nước ngoài nói chung, quý khách cần lưu ý:

  • Những con sinh vật còn sống.
  • Các loại chất kích thích như: ma túy, thuốc phiện, các loại chất kích thích thần kinh, các chất gây nghiện.
  • Các loại vũ khí, đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.
  • Các loại chất dễ gây nổ, gây cháy hoặc phóng xạ, các loại hàng hóa có nguy hiểm khác.
  • Những vật phẩm, văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, các tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, phản bác lại nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Những loại vật phẩm có thể gây nguy hiểm đến nhân viên bưu chính hoặc công chúng, hay những vật phẩm có nguy cơ làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
  • Các loại tiền tệ Việt Nam hay tiền nước ngoài và những giấy tờ có giá trị do ngân hàng phát hành.
  • Các loại kim khí quý như vàng, bạc, bạch kim,… hoặc những loại đá quý, sản phẩm được chế tạo những kim khí quý, đá quý.
  • Trong bưu phẩm gửi đi Mỹ có nhiều loại bưu phẩm gửi với địa chỉ nhận khác nhau.
  • Các loại hàng hóa, vật phẩm bị cấm nhập vào nước theo quy định của Pháp luật Mỹ và Việt Nam.

Những mặt hàng gửi đi Mỹ có điều kiện

Những mặt hàng được gửi có điều kiện có nghĩa là những mặt hàng này muốn gửi đi Mỹ được thì phải cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ, thủ tục có thể chứng minh được hàng hóa đó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau đây là những mặt hàng gửi đi Mỹ có điều kiện, quý khách cần lưu ý:

  • Các loại hàng hóa xuất khẩu và nhập khẩu thuộc vào diện quản lý chuyên ngành: để gửi đi Mỹ, quý khách cần phải thực hiện theo đúng quy định của cơ quan quản lý chuyên ngành có đủ thẩm quyền.
  • Các loại hàng hóa kinh doanh: quý khách phải có chứng từ thuế và những loại chứng từ hợp lệ khác theo quy định của pháp luật. Trong đó bên gửi cần phải sao một bản lại cho bên đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ để có thể khai báo trong suốt quá trình chuyển hàng qua các lộ trình.
  • Các mặt hàng phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học (như côn trùng,…), các vật phẩm, hàng hóa dễ bị hư hỏng, hay mặt hàng là chất lỏng, chất bột: để gửi đi Mỹ, các mặt hàng này phải được đóng gói cẩn phải và đảm bảo độ an toàn để tránh gây ra những hư hỏng và ô nhiễm khác.
  • Các mặt hàng được quyền sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh theo hàng không mà không phải sử dụng theo quy định riêng về An ninh của hàng không. Những loại mặt hàng có giá trị cao trên 10.000 USD, cần phải khai báo Operation để được kiểm tra kỹ lưỡng.

Với những chia sẻ thiết thực qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ về quy định gửi hàng đi Mỹ, mặt hàng cấm gửi của Giaonhan247 để tuân thủ các quy định của đơn vị, đảm bảo hàng đến tay người nhận tại Mỹ an toàn, nhanh chóng nhất.

Mọi thắc mắc, các bạn liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://www.bloglovin.com/@giaonhan247/quy-nh-gi-hang-i-m-ca-n-v-giaonhan247