Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Bảng giá cước gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ bao nhiêu?

Khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ, chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc đơn vị nào nhận vận chuyển gửi hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín và bảng giá cước phí gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ bao nhiêu 1kg để có thể cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn đơn vị uy tín, giá rẻ để vận chuyển hàng hóa. Tùy theo đơn vị, công ty vận chuyển mà bảng giá cước phí gửi hàng đi Mỹ khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc đơn vị Giaonhan247 – một trong những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu nước ta hiện nay cũng như chi phí vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ, giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của đơn vị uy tín này.

f:id:giaonhan247:20180321181206p:plain

Lí do bạn nên chọn Giaonhan247 để gửi hàng đi Mỹ?

Lượng người nhập cư sang Mỹ ở nước ta tăng mỗi năm, vì vậy nhu cầu trao đổi, vận chuyển hàng hóa giữa hai quốc gia cũng tăng theo. Những cách vận chuyển hàng sang Mỹ truyền thống như tự sang Mỹ gửi hàng, nhờ người thân, bạn bè đi Mỹ gửi hộ,… không còn được ưa chuộng do những bất cập trong quá trình vận chuyển, mà loại hình gửi hàng đi Mỹ thông qua các công ty vận chuyển gửi hàng hóa quốc tế trong nước ra đời và được ưa chuộng hơn hẳn. Bạn chỉ cần gửi món hàng đến trụ sở của đơn vị đó tại Việt Nam (nhiều đơn vị vận chuyển còn cử nhân viên đến tận nhà bạn nhận hàng) và thực hiện các thủ tục đơn giản, các bước còn lại như gói hàng, vận chuyển hàng hóa cũng như các thủ tục thuế quan, hải quan sẽ được đơn vị vận chuyển đó thực hiện từ a đến z. Trong số các đơn vị vận chuyển mọc lên như nấm hiện nay, khiến các bạn không khỏi băn khoăn lo lắng đơn vị nào thật sự uy tín để yên tâm gửi hàng, thì Giaonhan247 là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Giaonhan247 hiểu được tầm quan trọng của niềm tin quý khách hàng đối với sự tồn tại lâu dài của thương hiệu, mà chúng tôi không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất, làm hài lòng mọi quý khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Điểm nổi bật của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Giaonhan247, đó là quý khách sẽ được tư vấn để lựa chọn loại dịch vụ ship hàng đi Mỹ phù hợp với hàng hóa gửi cũng như khả năng, kinh phí của bản thân, giúp quý khách sử dụng một dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Đơn vị vận chuyển Giaonhan247 nhận gửi hàng từ Việt Nam đi sang Mỹ mọi món hàng, không giới hạn kích thước, số lượng. Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của chúng tôi bao gồm các mặt hàng sau đây:

  • Vận chuyển gửi hàng cá nhân từ Việt Nam đi Mỹ.
  • Vận chuyển gửi thư từ, tài liệu, chứng từ, hàng mẫu, các mặt hàng thời trang, điện tử, hàng gia dụng,… từ Việt Nam đi Mỹ.
  • Vận chuyển gửi hàng kinh doanh đi Mỹ: hàng mậu dịch – hàng kinh doanh số lượng lớn.
  • Vận chuyển hàng hóa có giá trị cao như điện tử, công nghệ đi Mỹ.
  • Vận chuyển những mặt hàng nặng, khó vận chuyển như: đệm kim đan, máy làm kem, máy ép nước mía, máy ép nhiệt,…
  • Vận chuyển những hàng hóa dễ vỡ khó bảo quản như chén đĩa, tranh ảnh, tranh thêu, tượng phật, tượng chúa,…
  • Vận chuyển các mặt hàng như thực phẩm khô, cá, tôm, khô mực, bánh kẹo,…
  • Vận chuyển gửi các mặt hàng khó đi như thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc lá, thuốc uống (như thuốc Bắc, thuốc Nam, thuốc đông y,…).

Giaonhan247 không nhận chuyển gửi những mặt hàng không rõ xuất sứ, nguồn gốc, không chứng minh được nguồn gốc, mặt hàng nguồn gốc phi pháp,… Nếu quý khách hàng cố tình gửi, chúng tôi sẽ liên hệ với cơ quan chức năng tịch thu không bồi thường. Quý khách có thể sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với hành vi của mình.

Giaonhan247 chúng tôi không chấp nhận vận chuyển các loại hàng hóa cấm xuất khẩu theo quy định của pháp luật nhà nước, các mặt hàng nguy hiểm dễ phát sinh sự cố cháy, nổ, vũ khí, đạn dược,… Cụ thể những mặt hàng này được quy định tại Phụ lục I Nghị định số 187/2013/NĐ-CP.

Bảng giá cước gửi hàng đi Mỹ bao nhiêu 1kg?

Rất nhiều quý khách hàng thắc mắc về bảng giá gửi hàng đi Mỹ bao nhiêu 1kg hàng hóa hay được tính như thế nào, thì các bạn tham khảo trực tiếp tại đây: http://bit.ly/2H57ITy

Quý khách lưu ý đây chỉ là bảng giá tham khảo, quý khách sẽ nhận được báo giá chi tiết theo từng đơn hàng cụ thể.

Quy định về khối lượng và kích thước hàng hóa được tính như sau:

– Đối với hàng hóa có số đo kích thước lớn hơn khối lượng thực tế thì phí vận chuyển sẽ được tính theo số đo kích thước, và ngược lại nếu số đo kích thước nhỏ hơn khối lượng thực tế thì cước phí sẽ được tính theo khối lượng thực tế.

Số đo kích thước được quy đổi như sau: [ dài(cm) x rộng(cm) x cao(cm) ] / 5000
– Quý khách lưu ý cước phí vận chuyển hàng đi Mỹ đã bao gồm phí thủ tục khai báo hải quan, và các phụ phí khác.

– Đối với các mặt hàng khó gửi đi Mỹ như thực phẩm, mỹ phẩm, hàng điện tử, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận xuất khẩu Giaonhan247 để được tư vấn rõ hơn.

Với dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ đầy tiện ích của đơn vị vận chuyển hàng đầu nước ta hiện nay – Giaonhan247, các bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như cước phí vận chuyển, đảm bảo quý khách sử dụng một dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tiện ích, chất lượng tốt nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, uy ín của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://muahangamazon.net/bang-gia-cuoc-phi-gui-hang-di-my-bao-nhieu-1kg.html