Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Đơn vị vận chuyển nào chuyên gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất tại TP.HCM?

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển gửi hàng của người dân trong nước đến cho người thân, bạn bè đang sinh sống, học tập, làm việc tại Mỹ hay trao đổi giấy tờ, hàng hóa,… với đối tác kinh doanh tại Mỹ ngày càng tăng cao, Giaonhan247 trước đây được biết đến là đơn vị chuyên lĩnh vực mua hộ hàng hóa quốc tế như mua hộ hàng Mỹ, mua hàng trên Amazon, mua hàng Đức, Nhật, Anh, Pháp,… đã nhanh chóng triển khai, đẩy mạnh dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi sang Mỹ với những lợi ích thiết thực nhất do những cải tiến và điểm khác biệt mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

f:id:giaonhan247:20180327185410p:plain

Có thể bạn đang quan tâm:

Giaonhan247 - Đơn vị vận chuyển gửi hàng sang Mỹ uy tín, giá rẻ nhất

Với dịch vụ vận chuyển gửi hàng, đồ từ Việt Nam đi sang Mỹ giá rẻ đầy tiện ích của Giaonhan247, hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến tay người thân, bạn bè, đối tác ở bất kỳ bang, địa phương nào tại Mỹ một cách nhanh chóng nhất.

Giaonhan247 là đơn vị hàng đầu nước ta hiện nay chuyên dịch vụ mua hộ hàng hóa nước ngoài, vận chuyển gửi hàng hóa từ Việt Nam đi quốc tế, với mong muốn trở thành cầu nối trung gian giúp người tiêu dùng trong nước nhanh chóng tiếp cận, mua và sử dụng các mặt hàng uy tín, chất lượng từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới hay Mỹ, Nhật, Anh, Pháp,… cũng như chiều ngược lại, giúp vận chuyển gửi hàng, đồ đạc trong nước đi sang các quốc gia khác trên thế giới với các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đầy tiện ích.

f:id:giaonhan247:20180327185426p:plain

Điểm nổi bật của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Giaonhan247 đó chính là việc đa dạng các dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ cho quý khách hàng lựa chọn phù hợp với khả năng của mình, giúp quý khách hàng tiết kiệm hơn hẳn, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tình để quý khách có thể chọn được loại hình vận chuyển hợp lý nhất. Vì chúng tôi hiểu rằng mức sống của người dân nước ta ở mức chênh lệch khác nhau, không phải bất cứ khách hàng nào cũng sẵn sàng chi trả mức giá cao để hàng hóa được lưu thông nhanh chóng. Sau đây là các dịch vụ vận chuyển hàng, đồ đi Mỹ giúp quý khách tiết kiệm nhất có thể:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh FedEx đi Mỹ: dịch vụ này sẽ giúp quý khách khách hàng tiết kiệm được cho mình 30% cước phí vận chuyển.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh UPS đi Mỹ: dịch vụ này giúp quý khách hàng tiết kiệm được 35% cước phí vận chuyển.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh TNT đi Mỹ: dịch vụ giúp quý khách tiết kiệm được 25% cước phí vận chuyển.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ: dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm được thêm 20% cước phí vận chuyển.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất của Giaonhan247 chúng tôi nhận vận chuyển mọi hàng hóa, mà không giới hạn kích thước, số lượng, trừ các mặt hàng nguy hiểm, hàng cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam và Mỹ.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ của Giaonhan247?

Giaonhan247 tự hào là đơn vị uy tín đảm bảo vận chuyển hàng hóa của bạn đến tay người nhận tại Mỹ một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi với chi phí cạnh tranh rẻ nhất thị trường hiện nay, giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Giaonhan247, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi sang Mỹ của Giaonhan247 vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại. Bạn có thể chủ động liên hệ hoặc để lại thông tin, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tận tình nhất để hoàn tất các thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng nhất. Các thủ tục vô cùng đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của đơn vị Giaonhan247 được đào tạo có chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình, hỗ trợ quý khách hàng 24/7, giúp quý khách hàng hiểu rõ về dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ cũng như lựa chọn được loại dịch vụ gửi hàng hợp lý, phù hợp với khả năng của bản thân.
  • Khi đồng ý giá cước vận chuyển, nếu bạn không có thời gian mang hàng đến kho của đơn vị Giaonhan247 thì chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà lấy hàng và giúp bạn đóng gói cẩn thận, đảm bảo hàng hóa của bạn được an toàn và tranh thủ kết nối với chuyến bay sớm nhất đến Mỹ cho người thân, bạn bè, đối tác của bạn tại đây.
  • Hàng hóa của bạn đến Mỹ được đảm bảo nguyên kiện, nguyên hộp, không bị mất mát, tháo seal, tách rời, mất mác,… Nếu xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa thì chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng nhất, tránh làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách hàng. Đặc biệt, nếu quý khách hàng có lựa chọn dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa, thì khi có xảy ra hư hỏng, mất mát chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách.
  • Để hàng hóa nhanh chóng đến tay người nhận tại Mỹ, Giaonhan247 luôn chọn những phương tiện vận chuyển hàng hóa nhanh nhất như tàu thủy, hàng không, tránh làm mất thời gian của quý khách.
  • Cước phí bảng giá gửi hàng đi mỹ rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho quý khách hàng trong các dịp đặc biệt như lễ, Tết,…

Mọi thắc mắc về đơn vị vận chuyển nào chuyên gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất tại TP.HCM cũng như dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi sang Mỹ uy tín, giá rẻ nhất của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://mayduavong.me/van-chuyen-gui-hang-di-my-gia-re/