Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Nhận mua giày trên Ebay ship về Việt Nam uy tín

Mặc dù tại thị trường Việt Nam có cung cấp rất nhiều các loại giày chính hãng của các hãng nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas,… với chất lượng và giá cả phải chăng nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt, nhiều người tìm kiếm và mua hàng, mua giày từ các trang nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhất là trang Amazon hay Ebay, tại đây bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng bạn cần, mà nhiều mặt hàng tại thị trường Việt không hề có. Và nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc nên mua gì trên ebay hay giày trên Ebay có tốt không, có nên mua giày trên Ebay ship về Việt Nam hay làm thế nào để mua giày trên Ebay nhanh chóng, giá rẻ… Dịch vụ nhận mua giày trên Ebay ship về Việt Nam uy tín của Giaonhan247 - một trong những đơn vị mua hộ hàng quốc tế ship về Việt Nam uy tín hàng đầu nước ta hiện nay sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên.

f:id:giaonhan247:20181214181727p:plain

Có nên mua giày trên Ebay ship về Việt Nam?

Thị trường giày Việt Nam hiện nay tương đối đa dạng, nhưng phần lớn là sự xuất hiện của hàng giả hàng nhái với giá bình dân còn nếu bạn muốn mua tại những cửa hàng giày chính hãng thì giá vô cùng đắt đỏ. Hơn nữa, nếu bạn tự đặt mua giày trên trang chủ của của các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas,… sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đối với những người ít sử dụng hệ thống thanh toán quốc tế thậm chí gần như là không thể mua hàng . Vì vậy mà nhiều người tiêu dùng Việt chọn phương án mua giày chính hãng từ các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới để đảm bảo chất lượng, thủ tục đơn giản hơn, mà điển hình là Ebay.com, đây được xem là giải pháp mua sắm tối ưu và được nhiều người Việt lựa chọn hiện nay, vì việc mua hàng trên Ebay tại Việt Nam hiện nay khá phổ biến và đơn giản hơn rất nhiều.

Ebay là gì? Trang web thương mại điện tử hàng đầu của Mỹ Ebay.com là một website đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Ebay có sức ảnh hưởng đối với khách hàng toàn cầu, và là lựa chọn mua sắm của đa số người tiêu dùng trên khắp thế giới hiện nay. Hầu hết tất cả các hãng giày nổi tiếng trên thế giới đều có gian hàng bán trên Ebay với nhiều mặt hàng giày dép đa dạng, phong phú, nhiều kiểu dáng, màu sắc, cho bạn tha hồ lựa chọn, bạn có thể tìm thấy cho mình mẫu giày yêu thích với giá cả phải chăng, hợp lý.

Điểm thu hút đặc biệt giúp Ebay trở thành địa chỉ mua sắm nói chung và mua giày chính hãng nói riêng của người tiêu dùng toàn cầu, đó là các chương trình sale off giảm giá đối với mặt hàng giày nói riêng và các mặt hàng nói chung diễn ra hàng tuần khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú, đây được xem là cơ hội để bạn có thể mua được rất nhiều các mặt hàng, sản phẩm giày dép chính hãng, giá rẻ hơn rất nhiều so với giá nhà sản xuất đưa ra.

Giaonhan247 nhận mua giày chính hãng trên Ebay Việt Nam

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua giày trên Ebay hay sợ rủi ro trong quá trình thanh toán quốc tế, các thủ tục thuế quan, hải quan phức tạp hay khó khăn trong việc vận chuyển hàng về Việt Nam thì một giải pháp cho bạn đó là nhờ đến một dịch vụ mua hộ hoặc ship hàng Mỹ trên Ebay của các đơn vị vận chuyển uy tín trong nước, mà điển hình hiện nay đó là đơn vị Giaonhan247 – một trong những đơn vị mua hộ, vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín hàng đầu nước ta hiện nay, rất được người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn.

Đáp ứng nhu cầu mua hàng trên Ebay nói chung và mua giày trên Ebay nói riêng, Giaonhan247 đã cho ra đời dịch vụ mua giày chính hãng trên Ebay tại Việt Nam vô cùng tiện ích. Với dịch vụ mua hàng trên Ebay tại Việt Nam này, các bạn có thể tha hồ mua sắm các mặt hàng giày dép chính hãng trên Ebay nói riêng và bất cứ mặt hàng nào bạn yêu thích trên Ebay.com nói chung.

Để mua giày trên Ebay.com, bạn chỉ cần chọn sản phẩm trên web Ebay, gửi link sản phẩm cho Giaonhan247, với dịch vụ mua hộ hàng trên Ebay ship về Việt Nam uy tín, Giaonhan247 sẽ giúp bạn thực hiện việc mua hàng, thanh toán, vận chuyển từ A đến Z, đảm bảo hàng hóa chất lượng, an toàn, trao tận tay bạn tại nhà từ 7 đến 10 ngày làm việc với cước phí rẻ, cạnh tranh, nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Giaonhan247 sẽ hỗ trợ tư vấn, giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng cũng như tư vấn kinh nghiệm mua hàng trên Ebay để bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ mua hàng trên Ebay nói chung và nhận mua giày trên Ebay ship về Việt Nam uy tín nói riêng và ship về Việt Nam nhanh chóng của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: http://bit.ly/giay-ebay