Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Top 45 trang web order đặt mua hàng online Hàn quốc uy tín nhất

Hàn quốc từ lâu đã rất nổi tiếng với các mặt hàng như nhân sâm, kim chi, rong biển,… nhất là dòng mỹ phẩm Hàn quốc, hay quần áo, thời trang, nơi được xem là kinh đô thời trang mới của thế giới, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mặt hàng, sản phẩm, phụ kiện thời trang thời thượng, hợp mốt nhất.

f:id:giaonhan247:20180512022206p:plain

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng nguồn hàng Hàn quốc cũng như giúp gia tăng sự lựa chọn cho mình, bài viết cũng gửi đến bạn đọc danh sách top 45 trang web order đặt mua hàng online Hàn quốc uy tín nhất như sau:

1. Các trang web order mua mỹ phẩm Hàn quốc online

Khi nói đến mua hàng Hàn quốc, hẳn chị em nào cũng sẽ nghĩ ngay đến các dòng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu nước Hàn. Các loại mỹ phẩm Hàn rất được chị em Việt ưa chuộng, vì các dòng mỹ phẩm này có công dụng làm đẹp hoàn hảo và giá thành hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt. Sau đây là tổng hợp các trang web bán hàng mỹ phẩm Hàn online:

2. Các trang web order đặt mua hàng thời trang online

Hàn quốc được xem là kinh đô thời trang của Châu Á, tại đây bạn có thể lựa chọn đa dạng các mặt hàng thời trang cho nam nữ, trẻ em,…

– Thời trang nam:

– Thời trang nữ:

– Thời trang trẻ em:

3. Các trang web order đặt mua túi xách, phụ kiện online

4. Các trang web order đặt mua online mắt kính – lens

5. Các trang web order đặt mua giày dép online

6. Các trang web order đặt mua phụ kiện thời trang

Trên đây là tổng hợp các trang web order hàng Hàn quốc online cho các chị em, người tiêu dùng Việt vô cùng tiện ích. Tuy nhiên, các bạn lưu ý việc tự order đặt mua hàng Hàn quốc và chuyển hàng về Việt Nam nói riêng hay tự mua hàng nước ngoài nói chung, các bạn cần đáp ứng các tiêu chí bắt buộc như sau:

  • Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng, và hiển nhiên thẻ của bạn bắt buộc cần có đủ số tiền thanh toán.
  • Hiện nay các trang thương mại điện tử Hàn quốc chưa cung cấp dịch vụ vận chuyển ship hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam, vì vậy bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Hàn Quốc.
  • Bạn cần nắm bắt được ngôn ngữ Hàn hoặc tiếng Anh cơ bản để giúp bạn đọc hiểu nội dung sản phẩm đó cũng như các bước order, đặt mua và thanh toán hàng hóa, vì đa phần ngôn ngữ các trang web mua hàng online Hàn đều là tiếng mẹ đẻ của đất nước này hoặc tiếng Anh.
  • Để mua hàng Hàn quốc dễ dàng, bạn cần có kinh nghiệm mua hàng, nắm bắt được cách thức order hàng Hàn Quốc cũng như có thể tự chọn lựa các mặt hàng của cùng các đơn vị chuyên cung cấp hàng hóa online tại Hàn.

Vì vậy, để việc mua hàng online Hàn quốc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn hình thức order đặt mua hàng hộ từ bên thứ 3, đó là dịch vụ mua hộ hàng hóa từ Hàn quốc và vận chuyển hàng về Việt Nam của các đơn vị vận chuyển trong nước ta. Trong số các đơn vị vận chuyển “mọc lên như nấm” hiện nay, thì một gợi ý an toàn, thiết thực cho bạn đó chính là đơn vị Giaonhan247.

Với dịch vụ order đặt mua hộ và vận chuyển hàng từ Hàn quốc về Việt Nam giá rẻ của đơn vị Giaonhan247, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình mặt hàng ưng ý nhất từ quốc gia này chỉ với vài cú click chuột đơn giản ngay tại nhà.

Bạn đang có nhu cầu order đặt mua các mặt hàng mỹ phẩm, quần áo, giày dép hay phụ kiện thời trang,… thì hãy nhanh tay lựa chọn mặt hàng yêu thích thông qua danh sách các trang web thương mại điện tử chúng tôi gợi ý như trên, và gửi link sản phẩm cho đơn vị Giaonhan247 chúng tôi. Giaonhan247 sẽ là cầu nối trung gian, giúp bạn order đặt mua hộ và đóng gói cẩn thận, chuyển về Việt Nam nhanh chóng, an toàn và giúp bạn tiết kiệm nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ order mua hộ hàng Hàn quốc ship về Việt Nam uy tín, giá rẻ của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Hãy cùng Giaonhan247 thỏa sức mua sắm hàng Hàn quốc cho bạn và gia đình bạn ngay hôm nay nhé!