Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Mua đồng hồ Marc Jacobs trên Amazon Nhật có đảm bảo không?

Bạn đang muốn sở hữu cho mình chiếc đồng hồ với thiết kế hiện đại, trẻ trung, bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ Marc Jacobs chính hãng thì không nên bỏ qua địa chỉ mua đồng hồ Marc Jacobs uy tín tại Amazon, mà điển hình là Amazon Nhật Bản với website Amazon.co.jp. Bài viết sau sẽ hướng dẫn phái đẹp chi tiết cách mua đồng hồ Marc Jacobs chính hãng trên Amazon Nhật giúp các bạn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Marc Jacobs chính hãng, chất lượng giá tốt nhất.

Đồng hồ marc Marc Jacobs có tốt không?

Thương hiệu Marc Jacobs là dòng sản phẩm đầu tiên của nhà thiết kế thời trang lừng danh người Mỹ – Marc Jacobs (ông được sinh ra trong một gia đình người Mỹ gốc Do Thái ở New York vào ngày 09/04/1963). Ông là trưởng ban thiết kế của nhãn hiệu Marc Jacobs nổi tiếng. Sau đây là quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs nổi tiếng:

– Năm 1986, Marc Jacobs cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với nhãn hiệu Marc Jacobs. Một năm sau đó, ông trở thành nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent).

– Năm 1994, Jacobs thiết kế bộ sưu tập thời trang nam đầu tiên.

– Năm 1997, Jacobs trở thành Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, đồng thời khai trương cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên tại quận Soho, New York.

f:id:giaonhan247:20180721170602p:plain

– Năm 2001, Jacobs cho ra mắt nhãn hàng thứ hai mang tên: Marc by Marc Jacobs. Đến năm 2007, bộ sưu tập mắt kính Marc by Marc Jacobs được trình làng và bộ sưu tập dành cho trẻ em mang tên Little Marc Jacobs cũng chính thức ra mắt. Cũng trong năm này, những chiếc đồng hồ Marc by Marc Jacobs được công bố ra thị trường, dòng sản phẩm mới với vẻ đẹp hiện đại trẻ trung đầy cá tính tấn công vào tầng lớp trung lưu và nhanh chóng ghi dấu tên tuổi của mình trong lòng những tín đồ thời trang.

Sở dĩ những chiếc đồng hồ Marc by Marc Jacobs luôn ghi điểm trong lòng các tín đồ thời trang bởi những sản phẩm này không phải đơn thuần chỉ là một công cụ để đong đếm thời gian mà chúng rất được chú trọng về mặt thẩm mỹ, các sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, được chú trọng đến từng chi tiết, màu sắc tạo điểm nhấn đặc biệt, mang lại cho người đeo một cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Chính những đặc trưng nổi bật này đã giúp đồng hồ Marc by Marc Jacobs chiếm được cảm tình của người sử dụng và đứng vững trong thị trường Mỹ, từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực đồng hồ nói riêng và lĩnh vực thời trang nói chung, giúp thương hiệu Marc by Marc Jacobs phát triển nhanh chóng và lan rộng sang các quốc gia khác trên khắp thế giới. Tuy nhiên trong những năm gần đây, để định vị lại thương hiệu, dòng Marc by Marc Jacobs gần như được gộp chung và lấy tên thống nhất là đồng hồ Marc Jacobs.

Mua đồng hồ Marc Jacobs trên Amazon Nhật có đảm bảo không?

Có thể nói, Amazon chính là địa chỉ mua đồng hồ của các hãng, thương hiệu uy tín nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình bất cứ mẫu đồng hồ hàng hiệu nào không chỉ riêng gì đồng hồ thương hiệu Marc Jacobs, các thương hiệu nổi tiếng khác phải kể đến: Daniel Wellington, Marc by Marc Jacobs, DKNY, Michael Kors, Fossil,…

Để sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ Marc Jacob sang trọng, tinh tế, các bạn chỉ cần truy cập vào Amazon Nhật Bản với địa chỉ website: Amazon.co.jp nhập vào từ khóa: “marc jacobs watch” vào ô tìm kiếm, và kết quả là rất nhiều các sản phẩm đồng hồ thương hiệu Marc Jacobs như hình sau đây:

Các bạn click chọn sản phẩm muốn mua và tiến hành tự order hàng Nhật trên Amazon theo hướng dẫn tại bài viết: https://giaonhanquocte247.com/cach-mua-hang-tren-amazon-nhat-ban/

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý để tự order mua hàng trên Amazon Nhật Bản nói riêng và mua hàng nước ngoài nói chung, bạn cần đáp ứng các điều kiện bắt buộc như sau:

  • Bạn phải thành thạo tiếng Nhật hoặc tiếng Anh để đọc hiểu nội dung sản phẩm, các bước order đặt mua hàng.
  • Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng.
  • Đối với mua hàng Amazon Nhật, bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật.

Ngoài ra, các vấn đề về thủ tục thuế quan, hải quan phức tạp cùng nhiều vấn đề phát sinh khác sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu đấy.

Vì vậy, nếu bạn không đủ các điều kiện để tự order đặt mua đồng hồ Marc Jacobs trên Amazon Nhật nói riêng và mua hàng Nhật online nói chung, thì giải pháp thiết thực dành cho bạn đó là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài và vận chuyển hàng về Việt Nam của một trong những đơn vị chuyên nhận mua hộ, ship hàng hộ uy tín hàng đầu nước ta hiện nay, trong đó phải kể đến Giaonhan247.

Có thể bạn đang quan tâm:

Với dịch vụ chuyên order đặt mua đồng hồ từ trên Amazon ship về Việt Nam uy tín, Giaonhan247 sẽ giúp các bạn thực hiện việc order đặt mua hàng, thanh toán hàng hóa và vận chuyển hàng về Việt Nam từ A đến Z cũng như khắc phục các vấn đề về thuế quan, hải quan,… một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Nhiệm vụ của quý khách chỉ là lựa chọn đồng hồ muốn mua trên Amazon Nhật, copy đường link sản phẩm cho đơn vị, Giaonhan247 chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của đơn vị bán, đảm bảo mang đến cho quý khách sản phẩm ưng ý chất lượng với giá cả tốt nhất.

Quý khách xem chi tiết dịch vụ order đồng hồ Amazon ship về Việt Nam của đơn vị Giaonhan247 tại đây: http://giaonhan247.vn/mua-dong-ho-tren-amazon.html để biết được những tiện ích mà dịch vụ mua hộ hàng trên Amazon của Giaonhan247 mang lại.

Giaonhan247 sẽ là đơn vị đồng hành uy tín, đáng tin cậy, giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc đồng Marc Jacobs chính hãng, trẻ trung, bắt mắt nhất.

Mọi thắc mắc mua đồng hồ Marc Jacobs trên Amazon Nhật có đảm bảo không cũng như dịch vụ mua hộ đồng hồ trên Amazon của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://mayduavong.biz/dong-ho-marc-jacobs-chinh-hang-tren-amazon-nhat.html