Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Đơn vị uy tín nhận vận chuyển gửi hàng đi Campuchia giá rẻ nhất

Đáp ứng nhu cầu gửi hàng sang Campuchia ngày một tăng, Giaonhan247 - đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu nước ta hiện nay chuyên order, đặt mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế về Việt Nam và ngược lại, gửi hàng hóa từ Việt Nam đi quốc tế, đã cho ra đời dịch vụ đầy tiện ích, đó là dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Campuchia giá rẻ giúp rút ngắn khoảng cách địa lý giữa hai nước cũng như gửi đến tay người nhận tại Campuchia món hàng gửi đi từ nước ta một cách nhanh chóng, an toàn với cước phí hợp lý, giúp bạn tiết kiệm nhất.

f:id:giaonhan247:20180206184949p:plain

 

Giaonhan247 - Công ty vận chuyển hàng đi Campuchia uy tín, giá rẻ nhất

Đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi Campuchia của người dân trong nước cũng như tiềm năng phát triển loại hình dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam sang Campuchia, nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa nước ta đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Campuchia với những lời quảng cáo về chất lượng dịch vụ hay cước phí siêu rẻ tràn lan trên Internet, khiến quý khách hàng không khỏi băn khoăn lo lắng nên lựa chọn đơn vị nào uy tín hiện nay để gửi hàng đi Campuchia.

Hoạt động theo phương châm: "An toàn - nhanh chóng - tiết kiệm", dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Campuchia của Giaonhan247 - một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín nhất nước ta hiện nay, sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Giaonhan247 nhận vận chuyển hàng đi Campuchia mà không giới hạn số lượng, kích thước, bất kể hàng hóa nào, dù là một món hàng nhỏ nhất, hay là hàng dễ vỡ, hàng nặng, hàng khó đi,... Chúng tôi không nhận vận chuyển các mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất sứ, các mặt hàng nguy hiểm, cháy, nổ, mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam và Campuchia. Giaonhan247 sẽ giao hàng đến bất kỳ tỉnh nào của Campuchia mà khách hàng muốn một cách nhanh chóng nhất với cước phí hợp lý, giúp quý khách tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Campuchia của chúng tôi.

Dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia rất đa dạng, gồm các dịch vụ như sau:

  • Các loại giấy tờ, chứng từ, hồ sơ, quà tặng,...
  • Các mặt hàng thời trang, công nghệ, linh kiện, đồ điện tử, thực phẩm,...
  • Các mặt hàng xuất khẩu, hàng mẫu.
  • Hàng kinh doanh tiểu ngạch.
  • Hàng lẻ, hàng ghép, các lô hàng lớn, hàng khó đi.

Những ưu điểm của dịch vụ gửi hàng đi Campuchia giá rẻ của Giaonhan247

Giaonhan247 không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình một cách toàn diện nhất nhằm đáp ứng mọi mong muốn của quý khách hàng một cách tốt nhất có thể. Sau đây là những ưu điểm tuyệt vời mà dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia mang đến cho quý khách hàng:

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, được đào tạo có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng một cách cụ thể, rõ ràng, giúp quý khách lựa chọn được dịch vụ phù hợp với cước phí phù hợp cho từng loại hàng hóa, giúp quý khách tiết kiệm nhất.
  • Thủ tục gửi hàng đơn giản, nhanh chóng. Hợp đồng dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Campuchia đầy đủ, cụ thể, rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất.
  • Trước khi hàng hóa được vận chuyển gửi đi Campuchia, hàng hóa của bạn sẽ được chúng tôi phân loại, đóng gói cẩn thận, kỹ lưỡng thành từng gói, kiện nhỏ, đảm bảo hàng hóa của bạn không bị trầy xước, móp méo, thất lạc. Quý khách hàng được phép bảo mật thông tin tuyệt đối về hàng hóa của mình. Bên cạnh đó, nhân viên đơn vị Giaonhan247 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách, nếu quý khách không thể tự mình thực hiện đóng gói hàng hóa.
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, cam kết giao hàng tận tay người nhận theo đúng lịch trình, cho khách kiểm tra hàng tại chỗ. Nếu xảy ra những mất mát, hư hỏng, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý tránh gây mất thời gian của quý khách cũng như có chế độ đền bù hợp lý, nếu quý khách có khai thuế và đóng bảo hiểm hàng hóa thì chúng tôi sẽ bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa cho bạn.
  • Để quý khách có thể yên tâm về hàng hóa của mình, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về lịch trình lô hàng của bạn đang đi đến đâu, đi như thế nào, hiện trạng, thời gian đến nơi một cách chi tiết, rõ ràng và nhanh nhất.
  • Mức cước phí gửi hàng đi Campuchia cạnh tranh, rẻ nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết,... giúp quý khách tiết kiệm hơn. Quý khách tham khảo chi tiết bảng giá cước gửi vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Campuchia giá rẻ tại đây: http://giaonhan247.vn/bang-gia-cuoc-gui-van-chuyen-hang-tu-viet-nam-di-campuchia-gia-re.html

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Campuchia thì hãy gọi ngay cho Giaonhan247 để chúng tôi có cơ hội mang đến cho quý khách một dịch vụ chất lượng tốt nhất, làm hài lòng mọi quý khách hàng. Mọi thắc mắc về đơn vị uy tín nhận vận chuyển gửi hàng đi Campuchia giá rẻ nhất cũng như dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Campuchia giá rẻ của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://www.bloglovin.com/@giaonhan247/cach-vn-chuyn-hang-hoa-t-vit-nam-i-campuchia