Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Dịch vụ order vận chuyển hàng từ Amazon Đức về Việt Nam

Bạn đang muốn mua hàng trên Amazon Đức nhưng bạn không biết cách order đặt mua hàng như thế nào trên Amazon.de một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhất... Giaonhan247 với dịch vụ nhận order đặt mua hàng hộ từ trên Amazon Đức ship về Việt Nam uy tín cùng với chi tiết bảng giá phí order vận chuyển hàng từ Amazon Đức về Việt Nam sau đây sẽ giúp bạn thỏa sức mua sắm hàng Đức ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột đơn giản.

f:id:giaonhan247:20180223190828p:plain

Nhu cầu mua hàng trên Amazon Đức của người tiêu dùng nước ta

Amazon hoạt động theo mô hình kinh doanh chợ điện tử, là nơi tập hợp những cửa hàng trực tuyến cung cấp rất nhiều mặt hàng, sản phẩm khác nhau. Hàng hóa trên Amazon nói chung và Amazon Đức nói riêng rất đa dạng, vô cùng phong phú, nhiều chủng loại với nhiều mức giá hợp lý khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tại Amazon, bạn có thể tìm kiếm bất cứ mặt hàng, sản phẩm nào bạn cần như các thiết bị điện tử, đấu giá trực tuyến, hàng triệu đầu sách, đĩa CD, phim ảnh, đĩa DVD đồ làm bếp, máy tính và rất nhiều sản phẩm khác,... Hơn nữa, việc mua hàng trên Amazon cũng đảm bảo an toàn và uy tín thông qua đánh giá của những người mua trước, nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn Amazon là địa chỉ mua sắm cho gia đình của mình, đây cũng là điểm thu hút mua sắm hơn hẳn so với các trang thương mại điện tử khác.

Đến với hàng Đức, các bạn không thể bỏ qua nguồn hàng hóa khổng lồ vô cùng phong phú, đa dạng từ Amazon Đức với trang web chính thức là: https://www.amazon.de/, được quản lý bởi trụ sở chính của Amazon ở Seattle (Mỹ). Chính những ưa điểm tuyệt vời khi mua hàng trên Amazon Đức mà người tiêu dùng Việt đã đặt niềm tin và lựa chọn Amazon Đức là địa chỉ mua sắm cho bản thân và cho cả gia đình mình.

Giaonhan247 chuyên nhận order đặt mua hàng trên Amazon Đức ship về Việt Nam

Với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, mặc dù Amazon Đức không mấy xa lạ nhưng để mua hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất từ Amazon nói chung và Amazon Đức nói riêng thì không phải ai cũng biết, nhất là hiện nay Amazon Đức chưa hỗ trợ dịch vụ ship hàng Đức về Việt Nam khiến nhiều người tiêu dùng bất cập trong quá trình mua hàng Đức.

Nhiều người vẫn lựa chọn cách mua hàng Đức truyền thống như: sang tận nước Đức xa xôi để mua hàng, nhờ người thân, bạn bè đang định cư hoặc sang Đức du lịch để mua hộ và xách tay về nước, hay mua hàng Đức xách tay ngay tại Việt Nam,... tuy nhiên những cách này chưa thực sự khả quan, vẫn còn nhiều bất cập, rắc rối, tốn kém nhiều chi phí khi phải sang tận nước Đức mua hàng, hay nhờ vả người thân, bạn bè nhiều sẽ gây phiền hà,...

Vậy làm thế nào để mua hàng Đức nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và tiết kiệm nhất?! Đáp ứng nhu cầu mua hàng Đức ngày càng tăng cao của người tiêu dùng Việt, Giaonhan247 - đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu nước ta hiện nay chuyên order, mua hộ và vận chuyển ship gửi hàng quốc tế về Việt Nam - đã cho ra đời dịch vụ chuyên nhận order hàng Đức, đặt mua hàng trên Amazon tại Đức và ship hàng Đức về Việt Nam uy tín.

Với dịch vụ mua hộ hàng từ Đức của Giaonhan247, các bạn chỉ cần ngồi tại nhà, truy cập website https://www.amazon.de/, lựa chọn sản phẩm cần mua, và gửi link hoặc tên sản phẩm cho chúng tôi. Khi thỏa thuận được chi phí mua hộ và vận chuyển hàng Đức về Việt Nam của Giaonhan247, chúng tôi sẽ tiến hành giúp bạn hoàn tất quá trình mua hàng, thanh toán hàng hóa và vận chuyển hàng về Việt Nam từ a đến z một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất với cước phí vận chuyển hàng từ Đức về Việt Nam rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.


Bảng giá ship hàng từ Đức về Việt Nam của Giaonhan247

Sau đây là bảng giá phí order web Đức và vận chuyển ship gửi hàng từ Amazon Đức về Việt Nam của Giaonhan247. Trước tiên, các bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau đây:

– Tất cả hàng hóa gửi qua Giaonhan247 đều được bảo hiểm mặc định. Bồi thường tối đa 350$.

– Đây là bảng chi phí vận chuyển giao hàng tận tay quý khách tại nội thành TP.HCM. Miễn phí giao hàng tại Hà Nội và TP.HCM (yêu cầu phí tối thiểu 10$ mỗi lần nhận hàng).

– Các tỉnh khác cộng thêm phí chuyển phát nhanh nội địa.

– Hàng hóa cồng kềnh chênh lệch lớn có thể sẽ bị đo thể tích (liên hệ 1900545584 biết thêm chi tiết)

– Tối thiểu 0,2kg/tracking.

– Sữa, bánh kẹo, hàng em bé (nôi, xe đẩy, đồ chơi không điện…), sách, quần áo, xoong nồi, dụng cụ nhà bếp, đồ trang trí nội ngoại thất không điện tính đồng giá 8.8$/kg nếu khối lượng hàng về lớn hơn 5kg/tracking.

– Nếu KHÁCH HÀNG KINH DOANH hoặc ĐẠI LÝ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email Shipping@giaonhan247.com để nhận giá đặc biệt.

 Chi tiết bảng giá vận chuyển hàng từ Amazon Đức về Việt Nam tại đây: http://giaonhan247.vn/nhan-order-dat-mua-hang-ho-tu-tren-amazon-duc-ship-ve-viet-nam.html

Mọi thắc mắc về bảng giá phí order vận chuyển hàng từ Amazon Đức về Việt Nam cũng như dịch vụ nhận order đặt mua hộ hàng hóa trên Amazon Đức và ship về Việt Nam của Giaonhan247, các bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viếthttps://giaonhanquocte247.com/bang-gia-order-ship-van-chuyen-hang-tu-amazon-duc-ve-viet-nam/