Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Cước phí vận chuyển ship gửi hàng từ Đức về Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu mua hàng Đức của người tiêu dùng trong nước, nhiều đơn vị đã cho ra đời dịch vụ order hàng Đức vận chuyển ship gửi hàng từ Đức về Việt Nam, trong đó phải kể đến Giaonhan247 - một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam chuyên order, đặt mua, vận chuyển ship hàng hóa quốc tế về Việt Nam uy tín, giá rẻ. Với dịch vụ mua hộ hàng Đức và ship hàng Đức về Việt Nam của Giaonhan247, bạn sẽ thỏa sức mua sắm hàng Đức ngay tại Việt Nam chỉ với vài cú click chuột đơn giản ngay tại nhà. Để giúp người tiêu dùng nắm được dịch vụ mua hàng Đức của Giaonhan247, bài viết sau sẽ giúp các bạn biết được những tiện ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ vận chuyển hàng Đức về Việt Nam của chúng tôi cũng như chi tiết cước phí vận chuyển ship gửi hàng từ Đức về Việt Nam của Giaonhan247 giúp các bạn cân nhắc chi phí cho hợp lý.

f:id:giaonhan247:20180405024904p:plain

Lí do bạn nên sử dụng dịch vụ order đặt mua hộ và vận chuyển hàng từ Đức về Việt Nam của Giaonhan247

Đức là một cường quốc ở châu Âu và thế giới với nền kinh tế phát triển vượt bậc, là quốc gia dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật với nhiều ngành công nghiệp vô cùng phát triển. Nước Đức hiện đang một trong những lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng trên khắp thế giới nhờ vào thị trường hàng hóa vô cùng sôi động, nguồn hàng hóa chất lượng vô cùng phong phú, được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, đáp ứng các tiêu chí mua sắm của người tiêu dùng hiện nay.

Hàng Đức ngày càng được lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng, bởi các mặt hàng "Made in Germany" đáp ứng các tiêu chí mong đợi của người tiêu dùng hiện đại. Những sản phẩm xuất xứ từ nước Đức nổi tiếng luôn đảm bảo chất lượng, được kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm trước khi tung ra thị trường, sản phẩm có độ bền cao, hàng hóa tại đây cũng rất đa dạng, phong phú cho các bạn tha hồ lựa chọn, và tính thẩm mỹ cao cũng là tiêu chí giúp hàng Đức trở thành lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng hiện nay.

Có rất nhiều cách mua hàng Đức tại Việt Nam như sang tận Đức để mua hàng Đức, nhờ người thân, bạn bè đang định cư tại Đức hay sang Đức du lịch để mua hộ và xách tay về Việt Nam, tìm các cửa hàng uy tín tại Việt Nam để mua hàng xách tay Đức, tự mua hàng Đức thông qua các trang thương mại điện tử của Đức... Tuy nhiên, những cách này có khá nhiều bất cập, cụ thể như sau:

  • Sang tận Đức để mua hàng: khoảng cách địa lý xa xôi, tốn kém nhiều chi phí.
  • Nhờ người thân, bạn bè mua hộ và xách tay về Việt Nam: gây phiền hà cho người thân, bạn bè, và hàng hóa về Việt Nam nhanh hay chậm phụ thuộc vào người thân, bạn bè của bạn.
  • Mua hàng xách tay Đức ngay tại Việt Nam: nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng thì rất dễ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang.
  • Tự mua hàng Đức thông qua các trang thương mại điện tử: để đặt mua hàng thông qua các trang web thương mại điện tử Đức, bạn cần có vốn tiếng Anh khá để đọc hiểu nội dung sản phẩm, các bước đặt mua hàng, thanh toán hàng hóa; bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng; các thủ tục thuế quan, hải quan phức tạp; hàng hóa về Việt Nam lâu; hàng hóa không được kiểm tra chất lượng trước khi chuyển về Việt Nam,...

Vì vậy, lựa chọn giải pháp order đặt mua hộ và vận chuyển hàng Đức về Việt Nam của Giaonhan247 chính là giải pháp an toàn, tối ưu dành cho bạn. Giaonhan247 là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực chuyên hàng nhập khẩu từ đức và vận chuyển ship hàng Đức về Việt Nam được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Giaonhan247 sẽ là cầu nối, là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp các bạn dễ dàng tiếp cận nguồn hàng khổng lồ, đa dạng và nhanh chóng sở hữu cho mình những món hàng ưng ý từ các trang thương mại điện tử hàng đầu tại nước Đức nổi tiếng này chỉ với vài cú click chuột đơn giản ngay tại nhà.

Bảng giá cước phí vận chuyển hàng Đức về Việt Nam

Các bạn lưu ý:

  • Tất cả hàng hóa gửi qua Giaonhan247.vn đều được bảo hiểm mặc định. Bồi thường tối đa 350$. 
  • Bảng giá cước phí vận chuyển gửi hàng từ Đức về Việt Nam sau đây là bảng chi phí vận chuyển giao hàng tận tay quý khách tại nội thành TP.HCM. Miễn phí giao hàng tại Hà Nội và TP.HCM (yêu cầu phí tối thiểu 10$ mỗi lần nhận hàng).
  • Các tỉnh khác cộng thêm phí chuyển phát nhanh nội địa.
  • Trường hợp hàng hóa cồng kềnh chênh lệch lớn có thể sẽ bị đo thể tích, mọi thắc mắc các bạn liên hệ 1900545584 biết thêm chi tiết.
  • Tối thiểu 0,2kg/tracking
  • Đối với sản phẩm là sữa, bánh kẹo, hàng em bé (nôi, xe đẩy, đồ chơi không điện,..), sách, quần áo, xoong nồi, dụng cụ nhà bếp, đồ trang trí nội ngoại thất không điện tính đồng giá 8.8$/kg nếu khối lượng hàng về lớn hơn 5kg/tracking.

Xem chi tiết bảng giá cước phí ship hàng từ Đức về Việt Nam của Giaonhan247 chúng tôi tại đây: http://giaonhan247.vn/bang-gia-cuoc-phi-van-chuyen-ship-gui-hang-tu-duc-ve-viet-nam.html

Mọi thắc mắc về dịch vụ mua hộ và vận chuyển ship gửi hàng từ Đức về Việt Nam cũng như bảng giá cước phí vận chuyển ship gửi hàng từ Đức về Việt Nam của Giaonhan247, các bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viếthttp://ordershiphangmy.strikingly.com/blog/b-ng-gia-order-va-ship-hang-d-c-v-vi-t-nam