Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Mua vòng tay Charm Pandora Úc chính hãng ở đâu uy tín?

Pandora là một trong những thương hiệu trang sức rất nổi tiếng của Úc rất được phái đẹp yêu thích, và sở hữu trang sức Pandora là niềm ao ước của bất kỳ chị em nào yêu thích cái đẹp, bởi các sản phẩm trang sức Pandora góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho chị em.

Trong số các loại sản phẩm của thương hiệu Pandora, phải kể đến các loại vòng tay Charm Pandora đang rất được lòng các chị em vì vòng Pandora Charm không đơn giản chỉ là sản phẩm trang sức mà nó còn gắn liền với ý nghĩa nhất định, mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Vì vậy, mà nhiều chị em tìm mua các sản phẩm vòng tay Charm chính hãng trên web Pandora của Úc... Vậy mua vòng tay Pandora chính hãng ở đâu uy tín tốt nhất? Đáp ứng nhu cầu mua vòng tay Charm Pandora của phái đẹp Việt, Giaonhan247 - đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu nước ta hiện nay đã cho ra đời dịch vụ nhận order đặt mua vòng tay Charm Pandora Úc chính hãng, giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu cho mình những sản phẩm vòng tay Charm Pandora chính hãng, đẹp nhất.

f:id:giaonhan247:20180815181938p:plain

Nguyên liệu làm vòng tay Pandora

Vòng tay Pandora được tạo nên từ một sợi dây được chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 92.5 hay vàng 14k hoặc có thể là một chiếc dây da,... kết hợp với những hạt Charm được chế tác vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ, đủ kiểu dáng, hình dạng, màu sắc, chất liệu khác nhau được làm thủ công, dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề.

Hạt charm là gì? Hạt Charm trong tiếng Anh được giải thích có nghĩa là sự mê hoặc, quyến rũ, là vẻ đẹp kiều diễm thể hiện những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ. Chất liệu chủ đạo làm hạt Charm là vàng 14k, bạc cao cấp 92.5, ngoài ra còn có những chất liệu khác như: kim cương, đá quý, vàng 18k, ngọc trai tự nhiên, ngọc trai nhân tạo, pha lê, thủy tinh và gỗ quý,...

Sở dĩ vòng tay Pandora lại có sức hút mạnh với hầu hết phái đẹp trên thế giới, đầu tiên là bởi là vẻ đẹp tinh tế từ kiểu dáng vừa mang phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Hơn nữa, nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng tay Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là bạn có thể tùy chọn và thay đổi hạt Charm theo sở thích của mình, chỉ cần có một chiếc vòng trơn ban đầu, bạn có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách đổi mới các hạt charm theo ý muốn của mình.

Ý nghĩa của trang sức, vòng tay Charm Pandora

Vòng tay Pandora tuy chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn, chỉ vài năm trở lại đây nhưng chiếc vòng "ma lực" này đã và đang trở thành món đồ trang sức có sức hút vô cùng mãnh liệt mà bất kỳ ngôi sao nổi tiếng, quý cô sành điệu hay những cô gái bình dân nào cũng muốn sở hữu chúng.

Vòng tay Pandora Charm không đơn thuần chỉ là sản phẩm trang sức mà nó còn có ý nghĩa quan trọng, cụ thể như sau:

  • Theo quan niệm của người châu Á: Hạt Charm trong vòng tay Pandora được đính vào theo các quy luật sinh – lão – bệnh – tử hoặc con số may mắn, hợp phong thủy, số mệnh sẽ mang lại cho người đeo nhiều may mắn.
  • Theo quan niệm của người châu Âu: Hạt Charm sẽ được thêm vào chiếc vòng khi bạn muốn đánh dấu khoảnh khắc vừa xảy đến với mình để lưu giữ lại kỷ niệm như khi bạn tìm được công việc mới, được thăng chức, có người yêu, lập gia đình,... Mỗi hạt Charm trên vòng tay Pandora sẽ chỉ mang một câu chuyện đặc biệt của riêng bạn mà thôi, càng nhiều hạt Charm trên vòng tay chứng tỏ bạn càng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Dựa trên cá tính, sở thích và ý nghĩa riêng biệt của mỗi người, mà Pandora đã tạo ra cho phái đẹp khả năng tự thiết kế cho bản thân một món đồ nữ trang độc đáo mà không có sự trùng lặp nào. Mỗi chiếc vòng Pandora sẽ mang một màu sắc, một câu chuyện khác nhau, có nét đẹp riêng theo tính cách, sở thích của từng cá nhân, không gây cảm giác nhàm chán.

Mua vòng tay Charm Pandora Úc chính hãng ở đâu uy tín?

Sở hữu những chiếc vòng tay Pandora Úc độc đáo theo sở thích, phong cách riêng biệt của từng cá nhân là niềm ao ước của bất kỳ chị em nào yêu thích cái đẹp. Mặc dù trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều những sản phẩm vòng tay Pandora Charm, nhưng số lượng, mẫu mã vòng tay chất lượng không nhiều... Vì vậy mà nhiều chị em đã tìm đến trang web Pandora của Úc để tìm mua trực tiếp, với địa chỉ trang web: http://estore-au.pandora.net/

Tuy nhiên, việc tự order đặt mua vòng tay Pandora chính hãng và vận chuyển hàng hóa từ úc về việt nam trên web Pandora Úc không dễ dàng như chúng ta nghĩ, vì các rào cản ngôn ngữ, các yêu cầu về thẻ thanh toán quốc tế, thuế quan, hải quan,... phức tạp mà nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng trên web Pandora Úc nói riêng và các trang thương mại điện tử quốc tế nói chung sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu. Vậy làm thế nào để sở hữu cho mình những vòng tay, trang sức Charm Pandora chất lượng, chính hãng...

Giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu những vòng tay Charm Pandora chất lượng, chính hãng đó là Giaonhan247. Với dịch vụ order hàng Úc nói chung và dịch vụ order đặt mua trang sức, vòng tay trên web Pandora Úc nói riêng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những vòng tay Pandora đẹp, tốt nhất một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi với giá vận chuyển hàng từ úc về việt nam rẻ, cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm khi mua sắm. Xem chi tiết dịch vụ nhận order đặt mua trang sức, vòng tay trên Web Pandora Úc của Giaonhan247 tại đây: http://giaonhan247.vn/nhan-order-dat-mua-trang-suc-tren-web-pandora-uc.html

Mọi thắc mắc về ý nghĩa của vòng tay Charm Pandora Úc cũng như dịch vụ nhận order đặt mua vòng tay Charm Pandora Úc chính hãng của Giaonhan247 thông qua thắc mắc địa chỉ mua vòng tay Charm Pandora Úc chính hãng ở đâu uy tín, các bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://sites.google.com/site/muahovavanchuyenhangmy/mua-vong-tay-charm-pandora-uc-o-dau-uy-tin