Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Địa chỉ nhận đặt mua hàng xách tay Mỹ ship về Việt Nam uy tín

Địa chỉ nhận đặt mua hàng xách tay Mỹ ship về Việt Nam uy tín? Bạn đang có nhu cầu mua hàng Mỹ, hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc này cũng như có thêm thông tin hữu ích về cách mua hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam uy tín.

Hàng xách tay Mỹ là gì?

Hàng xách tay từ Mỹ là khái niệm khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam và hiện những sản phẩm xách tay đến từ quốc gia nổi tiếng này rất được lòng người tiêu dùng trong nước vì những sản phẩm này có chất lượng tốt, giá bán phải chăng so với mua trực tiếp tại Việt Nam và hơn nữa chúng khá an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy mà nhu cầu đặt mua hàng tại các trang thương mại điện tử của Mỹ như Macy's, Bestbuy, Forever 21,.. đang trở thành xu hướng mua sắm rất được ưa chuộng đối với người tiêu dùng nước ta, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

f:id:giaonhan247:20190117181116p:plain

Hàng xách tay đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore,… đang rất phổ biến trên thị trường hàng hóa Việt Nam và rất được lòng người tiêu dùng, nhất là hàng xách tay Mỹ. Vậy hàng xách tay Mỹ là gì?! Hiểu đơn giản, hàng xách tay nói chung và hàng xách tay Mỹ nói riêng là những mặt hàng công ty hay hàng chính hãng do những cá nhân nào đó mua trực tiếp từ nước ngoài và mang về Việt Nam xách tay qua đường hàng không, cá nhân xách tay này có thể là người đi du lịch, du học sinh tại các nước hay tiếp viên hàng không,…

Vì sao hàng xách tay lại được ưa chuộng đến vậy? Trước tiên, phải kể đến giá bán của hàng xách tay thường rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng mà chất lượng không khác gì hàng chính hàng, đây là ưu điểm khiến người tiêu dùng ưa chuộng hơn so với hàng chính hãng. Nguyên nhân hàng xách tay có giá rẻ hơn so với các sản phẩm chính hãng là do hàng xách tay không phải chịu bất kỳ loại thuếnào, không phải qua khâu trung gian nào, và mức giá của hàng xách tay rẻ hơn bao nhiêu thì cũng còn tùy vào nguồn nhập của các loại hàng xách tay này, nếu bạn mua hàng tận gốc xách tay về thì giá cả sẽ thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm chính hãng được bán tại các cửa hàng, siêu thị.

Nhu cầu mua hàng từ các website nổi tiếng của Mỹ tại Việt Nam

Với sự phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ, mà việc mua sắm của chúng ta trở nên tiện lợi, hiện đại hơn bao giờ hết, ngồi tại nhà và truy cập vào các website thương mại điện tử mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới là bạn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng đến từ nước Mỹ nổi tiếng, đây cũng là xu hướng, trào lưu mua sắm hiện đại của giới trẻ ngà nay. Bạn chỉ cần có một chiếc máy tính có kết nối mạng Internet là bạn đã có thể thỏa sức mua sắm khắp thế giới, nhất là các quốc gia nổi tiếng như Nhật, Mỹ,… Đặc biệt, các mặt hàng Mỹ luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến với tay người tiêu dùng, hàng hóa tại đây luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng hàng hóa lâu dài, vì vậy mua hàng Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng Mỹ tại Việt Nam, mà rất nhiều trang web, cửa hàng,… bán hàng Mỹ nhập khẩu trong nước ra đời,.. tuy nhiên bạn sẽ gặp phải nhiều bất cập nếu mua số lượng hàng hóa ít, nếu không có kinh nghiệm mua hàng thì bạn dễ mua nhầm phải các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, “tiền mất tật mang”! Vì vậy, mà nhiều người tìm đến và mua hàng trực tiếp tại các trang web mua hàng Mỹ uy tín nổi tiếng hàng đầu thế giới như Forever 21.com, Macys.com, Bestbuy.com,… để mua hàng Mỹ, điều này giúp các bạn tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng và hơn hết là bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với kho hàng hóa khổng lồ tại đây để tha hồ lựa chọn sản phẩm, mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và túi tiền của mình.

f:id:giaonhan247:20190117181213p:plain

Giaonhan247 - Địa chỉ uy tín mua hàng mỹ xách tay ship về Việt Nam giá rẻ

Thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, thì việc mua hàng Mỹ của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không phải trực tiếp truy cập mua hàng tại các website mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Mỹ hay phải tranh thủ các chuyến du lịch, đi công tác để mua hàng Mỹ hoặc phải nhờ người quen mua hộ hàng Mỹ xách tay chuyển về Việt Nam nữa, với dịch vụ nhận order đặt mua hàng Mỹ và vận chuyển về Việt Nam uy tín của Giaonhan247.com sẽ giúp bạn mua hộ và ship hàng Mỹ nhanh chóng, an toàn và chất lượng nhất với giá cả phải chăng. Để sử dụng dịch vụ nhận đặt mua hàng xách tay Mỹ Hà Nội uy tín của chúng tôi, các bạn thực hiện các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang thương mại điện tử mà bạn muốn mua, lựa chọn sản phẩm bạn yêu thích, sau đó gửi đường link sản phẩm hoặc thông báo tên sản phẩm cho Giaonhan247.com.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm như chất lượng sản phẩm, giá cả, độ tin cậy của người bán,… và sau đó sẽ thông báo lại cho bạn trong thời gian chậm nhất là 12h.
  • Bước 3: Giaonhan247.com sẽ gửi bản thông tin chi tiết đơn hàng đến bạn, nếu đồng ý đặt hàng, các bạn vui lòng thanh toán trước khoảng 80% giá trị đơn hàng.
  • Bước 4: Giaonhan247.com sẽ tiến hành các thủ tục mua hàng và xách tay về Việt Nam cho bạn.
  • Bước 5: Sau khi hàng về đến Việt Nam, bạn sẽ nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại.

Mọi thắc mắc về địa chỉ nhận đặt mua hàng xách tay Mỹ ship về Việt Nam uy tín mà chúng tôi chia sẻ trên đây cũng như dịch vụ nhận order đặt mua hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam uy tín của Giaonhan247.com, các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://orderhangtaobao.net/dia-chi-nhan-order-dat-mua-hang-xach-tay-tu-my-ve-ha-noi-gia-re.html