Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Cách order hàng Mỹ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội - TP.HCM

Làm thế nào để order mua hàng Mỹ online từ các trang web mua hàng mỹ uy tín hiện nay và vận chuyển ship hàng Mỹ về Việt Nam nhanh chóng? Hàng Mỹ từ lâu đã rất được lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới, do chất lượng hàng hóa cực tốt cùng với giá cả hợp lý. Vì vậy, mua hàng Mỹ trở thành xu hướng mua sắ m của người tiêu dùng khắp thế giới nói chung, và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng, nhất là trong thời đại phát triển vượt bậc của thị trường thương mại điện tử hiện nay. Tuy nhiên, việc tự mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử sẽ gặp nhiều phiền phức, rắc rối như rào cản ngôn ngữ, các thủ tục mua hàng, thanh toán phức tạp, hàng hóa về Việt Nam lâu,… Vì vậy, việc tìm một đơn vị uy tín trong nước để mua hộ hàng mỹ là giải pháp tốt nhất giúp các bạn thỏa sức mua hàng Mỹ.

Vậy đơn vị nào order mua hộ hàng Mỹ tại Sài Gòn – TP.HCM uy tín nhất hiện nay… Và Giaonhan247 chính là đơn vị uy tín hàng đầu giúp bạn thỏa sức mua sắm hàng hóa Mỹ ngay tại Việt Nam nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Lí do bạn nên chọn dịch vụ order hàng Mỹ tại Sài Gòn – TP.HCM?

Việc mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ như Macys, Best buy My, Forever 21,… đang trở nên quen thuộc và là xu hướng mua sắm của người tiêu dùng khắp thế giới. Tuy nhiên, không chỉ riêng mua hàng Mỹ mà mua hàng quốc tế thông qua các trang thương mại điện tử, bạn sẽ gặp những bất cập, khó khăn sau đây:

  • Bất đồng ngôn ngữ, để mua hàng ít nhất bạn cần đọc hiểu thành thạo tiếng Anh.
  • Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng.
  • Hầu như các trang thương mại nước ngoài không có dịch vụ vận chuyển ship hàng về Việt Nam.
  • Thủ tục hải quan, thuế quan rắc rối phức tạp.
  • Hàng hóa có khả năng hư hỏng, thất lạc.
  • Hàng hóa về Việt Nam lâu,…

Để khắc phục những hạn chế trên cũng như giúp bạn dễ dàng mua hàng Mỹ một cách nhanh chóng, các đơn vị trong nước đã cho ra đời dịch vụ đầy tiện ích để đáp ứng nhu cầu mua hàng Mỹ của người tiêu dùng, đó là dịch vụ mua hộ và vận chuyển ship hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm và gửi link sản phẩm từ trang thương mại điện tử của Mỹ cho đơn vị đó, họ sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác quan trọng còn lại như đặt mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản ngay tại nhà, món hàng Mỹ bạn yêu thích sẽ nằm trong tay bạn nhanh chóng.

f:id:giaonhan247:20180925172704p:plain

Giaonhan247 – Địa chỉ order hàng Mỹ uy tín tại Sài Gòn – TP.HCM

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị vận chuyển với các dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam cùng với các quảng cáo chất lượng và giá cả vận chuyển cạnh tranh,… việc tìm một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng nước ta. Và Giaonhan247 – đơn vị uy tín hàng đầu nước ta hiện nay chuyên nhận mua hộ, vận chuyển ship hàng hóa quốc tế về Việt Nam – là giải pháp an toàn giúp bạn mua hàng Mỹ nhanh chóng, và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Với dịch vụ order mua hộ nhập khẩu hàng từ mỹ tại Sài Gòn uy tín, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua, sau đó gửi đường link của sản phẩm cho Giaonhan247. Chúng tôi sẽ tính toán và báo giá món hàng đó cho bạn. Sau khi quý khách đồng ý báo giá đơn hàng và hoàn tất thanh toán, Giaonhan247 sẽ tiến hành đặt mua hàng cho bạn từ A đến Z. Và bạn sẽ nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất, không phải để quý khách hàng chờ đợi lâu, chỉ từ 7 đến 10 ngày tình từ ngày trụ sở US nhận được hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận mua hộ và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, Giaonhan247 tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu, là cầu nối, là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn dễ dàng tiếp cận kho hàng hóa đa dạng, khổng lồ tại nước Mỹ nổi tiếng và sở hữu cho mình những mặt hàng chất lượng, ưng ý nhất với cước phí vận chuyển thấp, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Còn chừng chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với Giaonhan247 để nhanh chóng sở hữu món hàng bạn yêu thích từ các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới từ nước Mỹ nổi tiếng cũng như thỏa sức mua sắm trên khắp thế giới nhé!

Mọi thắc mắc về cách order hàng Mỹ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội - TP.HCM mà chúng tôi chia sẻ trên đây cũng như dịch vụ order đặt mua hộ và vận chuyển gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin cụ thể sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viếthttp://giaonhan247.over-blog.com/2017/09/dia-chi-uy-tin-order-dat-mua-ho-hang-my-tai-sai-gon-tp.hcm.html