Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Trang web đặt hàng Trung quốc giá rẻ Alibaba.com là gì?

Trang web đặt hàng Trung quốc giá rẻ Alibaba.com là gì? Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về một trong những trang web thương mại điện tử Trung quốc uy tín, hàng đầu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng mua sắm online hiện nay - Alibaba.com.

Trang web Alibaba là gì?

Nói đến mua sắm trực tuyến hàng hóa Trung quốc thì Alibaba.com là cái tên không thể bỏ qua, bên cạnh các trang thương mại điện tử hàng đầu Trung quốc như Taobao.com, Aliexpress.com, 1688.com, Tmall.com,…

Alibaba là một tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu Trung quốc được Mã Vân thành lập vào năm 1999, có trụ sở đặt tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, chuyên cung cấp dịch vụ bán hàng giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng, doanh nghiệp tới người tiêu dùng và doanh nghiệp với doanh nghiệp dịch vụ bán hàng thông qua cổng thông tin điện tử. Ngoài ra, tập đoàn Alibaba cũng cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, công cụ tìm kiếm mua sắm và dịch vụ điện toán đám mây.

f:id:giaonhan247:20180706175108p:plain

Tính đến tháng 1 năm 2007, tập đoàn Alibaba Group gồm có 5 công ty:

  1. Alibaba.com: là website thương mại quốc tế chuyên phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  2. Đào Bảo: đây là công ty đối thủ chính của eBay ở Trung Quốc về đấu giá trực tuyến, hiện tại Đào Bảo đã có trên 65% thị trường đấu giá.
  3. Chi Phó Bảo: là công ty đối thủ chính của PayPal về thanh toán trực tuyến ở Trung Quốc.
  4. Yahoo! Trung Quốc: là dịch vụ tìm kiếm trực tuyến của Trung Quốc.
  5. Phần mềm A Lý: công ty hoạt động từ tháng 1/2007, Alisoft cung cấp các dịch vụ web cho thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Alibaba.com là một trong những trang web thương mại điện tử nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Alibaba Group số một Trung quốc, từ lâu đã trở thành trang mua sắm trực tuyến hàng đầu Trung Quốc nổi tiếng khắp thế giới, và quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt yêu thích mua sắm online. Trong quá trình hoạt động và phát triển, Alibaba đã có những bước phát triển vượt bậc và trở thành đối thủ đáng gườm khiến hai ông lớn là eBayAmazon có phần phải dè chừng.

Đến với Alibaba.com, bạn sẽ choáng ngợp với kho hàng hóa vô cùng phong phú, đa dạng, bạn có thể tìm thấy bất kì món hàng nào bạn cần, kể cả những mặt hàng hiếm mà thị trường Việt Nam không hề có với mức giá hợp lý, vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Đặc biệt, Alibaba luôn có sự chọn lọc kỹ các nhà cung cấp và đưa ra các chức năng đánh giá shop, đánh giá sản phẩm đáng tin cậy để làm tăng sự tin tưởng với khách hàng.

Alibaba.com hoạt động theo mô hình B2B (Business to Business), là mô hình kinh doanh giao dịch qua Internet giúp kết nối các doanh nghiệp với nhau nhiều hơn là doanh nghiệp đến khách hàng, sau khi đăng kí trên các sàn giao dịch B2B của Alibaba, các doanh nghiệp có thể chào hàng, tìm kiếm bạn hàng, đặt hàng, ký kết hợp đồng, thanh toán qua hệ thống này. Có thể nói, Alibaba là một đơn vị trung gian đầy tiện ích giúp cả bên bán và bên mua không cần gặp nhau, không phải mất nhiều thời gian và công sức mà vẫn đạt được những hợp đồng mua bán dễ dàng. Alibaba sẽ giúp các công ty tìm thấy loại sản phẩm mình cần và đơn vị cung cấp, và sau khi hai bên đạt được những thỏa thuận nhất định, Alibaba sẽ cung cấp các dịch vụ giúp các công ty giao dịch offline với nhau.

Với mô hình hoạt động B2B hiệu quả này, Alibaba.com đã kết nối hơn 79 triệu doanh nghiệp trên 240 quốc gia và vùng lãnh thổ; và hiện có hơn 4.830.000 doanh nghiệp thành viên đăng kí tài khoản trên Alibaba. Alibaba.com đã trở thành cầu nối giúp các công ty lớn trên toàn cầu có cơ hội được tiếp cận với nguồn hàng hóa phong phú tại quốc gia này.

Đặt hàng Trung quốc giá rẻ trên web Alibaba.com với Giaonhan247

Mua hàng trên Alibaba ngày càng phổ biến trong đời sống tiêu dùng của người Việt, tuy nhiên việc tự order đặt mua hàng online thông qua trang web thương mại điện tử Alibaba.com không hề dễ dàng như chúng ta nghĩ, các vấn đề gây khó khăn như: trở ngại ngôn ngữ, thanh toán khi mua hàng, vận chuyển hàng từ Trung quốc về Việt Nam, kinh nghiệm lựa chọn hàng trên Alibaba để mua hàng chất lượng, giá tốt,… hay đơn giản bạn không đủ tự tin tự order đặt mua hàng trên Alibaba.com thì có một giải pháp thiết thực dành cho bạn, đó là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung quốc và vận chuyển hàng về Việt Nam của một trong những đơn vị order đặt mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế hàng đầu nước ta hiện nay – Giaonhan247.

Giaonhan247 chúng tôi nhận order mua hộ tất cả mọi hàng hóa từ Alibaba không nằm trong danh sách hàng cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam và Trung Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng nước ngoài và vận chuyển hàng về Việt Nam nói chung và order đặt hàng Trung quốc giá rẻ cũng như vận chuyển hàng từ Trung quốc về Việt Nam nói riêng của Giaonhan247 cùng với những phản hồi tích cực từ quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ mua hàng nước ngoài của chúng tôi, Giaonhan247 tự hào là cầu nối, là đơn vị uy tín hàng đầu giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với kho hàng hóa vô cùng phong phú, đa dạng từ Alibaba Trung quốc cũng như giúp quý khách hàng sở hữu cho mình những món hàng ưng ý chất lượng tốt nhất với cước phí vận chuyển hàng Trung quốc giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Mọi thắc mắc về trang web đặt hàng Trung quốc giá rẻ Alibaba.com là gì cũng như dịch vụ order đặt mua hộ hàng trên web Alibaba và vận chuyển hàng từ Trung quốc về Việt Nam uy tín của đơn vị Giaonhan247, các bạn hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viếthttp://ordershiphangmy.strikingly.com/blog/trang-web-alibaba-com-la-gi-kinh-doanh-gi