Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Nhận mua hộ đấu giá trực tuyến trên Ebay

Ebay.com thuộc tập đoàn eBay, là trang web đấu giá trực tuyến của Hoa Kỳ lớn nhất thế giới hiện nay. Tại đây, mọi người khắp nơi trên thế giới đều có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ của mình. Với những tiện ích vô cùng lớn khi mua hàng trên Ebay, mà có thể nói rằng đấu giá trực tuyến, mua hàng trên Ebay đang trở thành xu hướng mua sắm hàng hóa hiện nay.

Mua hàng trên Ebay không còn xa lạ đối với người tiêu dùng trên khắp thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng. Đáp ứng nhu cầu mua hàng trên Ebay ngày càng tăng của người tiêu dùng trong nước, Giaonhan247 - đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhận mua, vận chuyển ship hàng quốc tế về Việt Nam ở nước ta hiện nay - đã cho ra đời dịch vụ nhận mua hộ đấu giá trực tuyến trên Ebay uy tín đầy tiện ích với mong muốn giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được hàng hóa trên Ebay chất lượng nhất với giá rẻ, tiết kiệm hơn bao giờ hết.

f:id:giaonhan247:20171228182608p:plain

Tìm hiểu eBay.com là gì?

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu ebay là gì cũng như cách thức hoạt động của trang đấu giá trực tuyến hàng đầu thế giới Ebay.com.

Ebay.com là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Hoa Kỳ, là website đấu giá trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay, tại đây tất cả mọi người đều có thể tham gia đấu giá các sản phẩm hoặc các dịch vụ thông qua Internet. Với sự phát triển vượt bậc cùng những thành tựu đạt được như hiện nay, Ebay đã mở rộng và có mạng lưới phủ sóng rộng khắp tại nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới như Anh, Pháp, Đức, Italia, Trung Quốc, Việt Nam,...

EBay không trực tiếp bán hàng của chính mình mà chỉ giúp cho các thành viên liệt kê, trưng bày sản phẩm của họ, đấu giá các sản phẩm và thanh toán chúng. Có thể hiểu đơn giản, Ebay hoạt động giống như là một nơi họp chợ cho các thành viên hoặc các doanh nghiệp sử dụng để đấu giá các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Hiện nay, bạn có thể mua hàng Ebay bằng 2 hình thức chính đó là mua ngay hoặc đấu giá trực tuyến. Mỗi hình thức đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên hình thức đấu giá hàng hóa trực tuyến trên Ebay được nhiều người lựa chọn hơn. Đấu giá trực tuyến trên eBay được xem là một hình thức mua hàng bằng khớp lệnh đặt tiền cho sản phẩm đó, mà quan trọng là việc khớp lệnh thành công hay không này phụ thuộc hoàn toàn vào nhiều kinh nghiệm của người tham gia đấu giá. Hình thức đấu giá này có thể giúp bạn mua được nhiều món hàng độc lạ hoặc những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá rẻ tốt nhất. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng hi vọng quá nhiều vì thực tế có nhiều trường hợp dù đầu tư khá nhiều thời gian và công sức, nhưng không phải lúc nào bạn cũng thắng đấu giá đâu.

Giaonhan247 - Nhận mua hộ đấu giá trực tuyến hàng trên Ebay Việt Nam uy tín

Ebay hoạt động như một khu chợ điện tử và cho thuê các gian hàng của mình để thu phí từ người bán và người mua. Vì vậy, hàng hóa trên Ebay hầu như không giới hạn với vô số sản phẩm, mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp bạn có thể tha hồ chọn lựa người bán, sản phẩm cũng như có thể dễ dàng so sánh giá cả để chọn được mặt hàng phù hợp nhất với mình. Hàng hóa đa dạng, phong phú, có chất lượng cực tốt và mức giá hợp lý cũng là yếu tố hàng đầu khiến eBay hút khách, vì vậy Ebay trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng hiện nay là điều dễ hiểu.

Có thể bạn đang quan tâm:

Nhu cầu mua hàng trên Ebay của người tiêu dùng nước ta ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm mua hàng, đấu giá trên Ebay hay cách nào để đặt mua hàng trên eBay và ship về Việt Nam nhanh chóng nhất.... cũng là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng khi mua hàng trên Ebay. Hiểu rõ những mong muốn cũng như giúp khắc phục những hạn chế khi tự mua hàng trên Ebay, Giaonhan247.vn đã cho ra đời dịch vụ nhận mua hộ đấu giá trực tuyến hàng trên Ebay. Đây là một trong những dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu, đang được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Với dịch vụ tiện ích này, Giaonhan247 sẽ giúp bạn mua hộ và đấu giá trực tuyến trên Ebay tất cả các mặt hàng dù chỉ là một món hàng nhỏ nhất.

1. Dịch vụ mua hộ hàng hóa trên Ebay

Để sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trên ebay giá rẻ của chúng tôi, các bạn chỉ cần gửi link sản phẩm hoặc tên sản phẩm trên Ebay cho Giaonhan247.vn. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại thông tin (chất lượng, giá cả,...) của sản phẩm, và gửi bản chi tiết đơn hàng cho bạn. Quý khách hàng thanh toán 80% đơn hàng, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành mua hộ, món hàng của bạn sẽ được đặt mua, vận chuyển về Việt Nam và chuyển đến tận tay bạn một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất, trong thời gian ngắn nhất.

Chi phí mua hộ = Chi phí vận chuyển bao thuế + Giá sản phẩm + Phí mua hộ (10%giá sản phẩm) + Thuế Mỹ, Shipping Mỹ (nếu có).

Phí mua hộ hàng hóa trên Ebay như sau:

  • 10% giá sản phẩm đối với đơn hàng dưới 500$.
  • 5% giá sản phẩm đối với đơn hàng trên 500$.

Ngoài ra, các bạn tham khảo thêm để biết mua hàng trên Ebay có bị đánh thuế không: http://giaonhan247.vn/mua-hang-tren-ebay-amazon-co-bi-tinh-danh-thue-hay-khong.html

2. Dịch vụ nhận đấu giá trực tuyến hàng hóa trên Ebay

Một số kinh nghiệm quan trọng để giúp bạn đấu giá thành công như: cách thức xem Seller, tiếp cận sản phẩm, định giá sản phẩm và chọn lựa thời điểm để đấu giá. Đây được xem là những yếu tố rất quan trọng để giúp bạn có thể đưa ra được mức giá hợp lý (đây là mức giá cao hơn đối thủ nhưng thấp hơn giá thị trường). Việc lựa chọn thời điểm hợp lý cùng kinh nghiệm đấu giá nhiều lần thì khả năng chiến thắng đấu giá của bạn sẽ rất cao. Xem thêm kinh nghiệm, mẹo đấu giá trên ebay tại đây http://muahangtrenebay.com/kinh-nghiem-meo-khi-dau-gia-tren-ebay.html

Nếu như bạn không có kinh nghiệm đấu giá trên Ebay thì dịch vụ tiện ích nhận đấu giá Ebay của Giaonhan247 chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần cung cấp link sản phẩm đang bán trên Ebay.com và đặt cọc 10% giá trị số tiền cao nhất mà bạn sẽ trả khi đấu giá. Giaonhan247 sẽ thay bạn làm tất cả các bước còn lại. Giá bạn trả sẽ là giá cuối cùng trong phiên đấu giá nếu bạn thắng, giá này có thể sẽ không phải là giá cao nhất mà bạn đã đề nghị với chúng tôi.

Xem chi tiết dịch vụ đấu giá Ebay của Giaonhan247 tại http://giaonhan247.vn/dau-gia-ebay.html để biết được cách sử dụng dịch vụ tiện ích này của chúng tôi, những trường hợp khách được hoàn tiền cũng như lí do bạn nên sử dụng dịch vụ đấu giá trực tiếp trên eBay của Giaonhan247...

Tổng chi phí của bạn sẽ bao gồm:

  • Tổng chi phí thanh toán = Giá đấu thắng trên ebay.com + Tiền Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển về Việt Nam + Thuế.

Nếu số tiền đấu giá đã vượt quá số tiền dự kiến ban đầu của bạn, các bạn yên tâm, Giaonhan247 sẽ thông báo ngay với bạn để trao đổi về việc nâng giá tiền để đấu giá tiếp hay quyết định dừng lại.

Trường hợp phiên đấu giá thất bại, các bạn có thể lưu lại số tiền đặt cọc để tham gia đấu giá sản phẩm khác hoặc yêu cầu Giaonhan247 hoàn trả lại nếu muốn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc mua hộ và đấu giá trực tuyến hàng hóa trên Ebay, Giaonhan247 sẽ giúp bạn thắng trong các đợt đấu giá, với mức giá phải trả là mức thấp nhất. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý cung cấp cho chúng tôi một giá tốt nhất cho sản phẩm vì sản phẩm đấu giá sẽ luôn bị đội giá ở những giây cuối cùng.

Giaonhan247 tự hào là địa chỉ tin cậy, uy tín giúp bạn mua hộ cũng như giúp bạn đấu giá trực tuyến trên Ebay thắng 100%, để giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng giá cả thấp nhất. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bản thỏa sức mua sắm hàng hóa trên Ebay với dịch vụ đầy tiện ích nhận mua hộ đấu giá trực tuyến trên Ebay của Giaonhan247.

Nguồn bài viết: https://muahangtrenebay.com/nhan-mua-ho-dau-gia-truc-tuyen-hang-tren-ebay.html