Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Đơn vị vận chuyển container quốc tế bằng đường sắt

Bài viết sau sẽ chia sẻ Ratraco Solutions – Đơn vị vận chuyển Container quốc tế bằng đường sắt chất lượng, chuyên nghiệp mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Ratraco Solutions – Đơn vị vận chuyển Container quốc tế bằng đường sắt uy tín, chuyên nghiệp

f:id:giaonhan247:20200603154755p:plain

Tiết kiệm chi phí

Đối với những mặt hàng cồng kềnh và hàng siêu trường, siêu trọng, vận chuyển bằng đường sắt giúp doanh nghiệp và tổ chức tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với vận chuyển bằng đường biển hoặc đường bộ. đặc biệt là máy móc và thiết bị.

Ratraco Solutions với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và hợp tác cùng các đối tác quốc tế, luôn tối ưu hóa chi phí vận chuyển và mang đến cho khách hàng bảng giá cước mềm nhất, phải chăng nhất so với thị trường.

Thủ tục thông quan nhanh chóng

Việc hợp tác vận chuyển Container quốc tế bằng đường sắt với các quốc gia khác, bên cạnh giúp hành trình xuyên suốt và rút ngắn thời gian vận chuyện, điều này còn góp phần giúp giải quyết được thủ tục thông quan nhanh hơn, tiết kiệm hơn.

So với việc đi theo cửa khẩu đường bộ thì thủ tục thông quan đường sắt nhanh hơn vì nó đã được giải quyết ngay từ nội địa. Cùng với đó là việc đầu tư công nghệ tiên tiến để bảo đảm quản lý hải quan tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Ratraco Solutions đã thực hiện vận chuyển hàng hóa mỗi tuần với sản lượng lớn trên 1.200 TEU/tháng khi tổ chức 3 đôi tàu chuyên container tuyến Đông Anh, Yên Viên đi Nam Ninh – Trung Quốc và ngược lại.

Chúng tôi cam kết về thời gian giao hàng và đảm bảo tuân thủ đúng tiến độ giao hàng đã đặt ra, từ đó khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ratraco Solutions luôn tận tình phục vụ khách hàng hết sức mình với đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao để giải đáp những khó khăn mà khách hàng gặp phải.

Hạ tầng và phương tiện kỹ thuật được đầu tư nâng cấp

Mạng lưới hạ tầng đường sắt được Ratraco Solutions nâng cấp và mở rộng phát triển để phục vụ cho mô hình vận chuyển đa phương thức và đẩy nhanh tiến độ vận tải.

Ratraco Solutions đầu tư trang thiết bị và hạ tầng nâng cấp để thực hiện vận chuyển container quốc tế thuận lợi

Chúng tôi luôn chú trọng mở rộng hệ thống các toa xe chuyên dụng (P,NR) để vận chuyển được khối lượng hàng hóa được đa dạng hơn.

Quy trình vận chuyển hàng hóa Liên vận quốc tế của Ratraco Solutions

Bước 1: Gửi yêu cầu giao hàng đến Ratraco Solutions

+ Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến số Liên hệ: Mr Toàn 0965 131 131. Tại đây sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp tư vấn và hướng dẫn quý khách tạo vận đơn.

+ Cách 2: Tự mình đăng ký tài khoản trên trang https://ratracosolutions.com/ và tiến hành tạo vận đơn. Sau khi tạo vận đơn, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ gọi điện đến quý khách để xác nhận đơn hàng.

– Ratraco Solutions chỉ nhận hàng khi đơn hàng được tạo trên hệ thống với đầy đủ thông tin (Địa chỉ giao nhận phải bao gồm đầy đủ: số nhà, đường, phường, quận).

– Tùy theo gói cước và toàn trình đơn hàng mà Ratraco Solutions có thời điểm nhận hàng khác nhau: lấy hàng trước 11h00 hoặc trước 18:00

Lưu ý: Khi đặt vận đơn, quý khách vui lòng ghi chú rõ là bên nào sẽ chịu trách nhiệm chi trả tiền vận chuyển khi hàng hóa đã đến tay đối tác, khách hàng, người thân của quý khách.

f:id:giaonhan247:20200603154658p:plain

Bước 2: Nhận hàng tận nơi

Khi công ty vận chuyển hàng hóa Ratraco Solutions đã nhận được thông tin về vận đơn của quý khách, nhân viên điều phối sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận lại thông tin lấy hàng.

Khi quý khách đã xác nhận thành công, nhân viên điều phối sẽ cử nhân viên giao hàng trực tiếp đến nhận hàng của quý khách. Trước khi nhân viên đến lấy hàng, quý khách nên đóng gói hàng hóa của mình một cách cẩn thận để việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra 1 cách thuận tiện nhất. Nếu bạn không có thời gian đóng gói hàng hóa, Ratraco Solutions sẽ cung cấp gói dịch vụ đóng gói hàng hóa cho quý khách
Nhân viên giao hàng đến tận nhà quý khách để lấy hàng. Sau đó hàng hóa của quý khách sẽ được mang về kho và quản lý theo từng gói dịch vụ của Ratraco Solutions đã quy định.

Bước 3: Giao hàng cho khách hàng

– Việc giao hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu được tiến hành nhanh hay chậm là tùy thuộc vào gói dịch vụ mà quý khách đã đăng ký với Ratraco Solutions.

Lí do lựa chọn Ratraco Solutions để vận chuyển Container bằng đường sắt

Khi sử dụng dịch vụ của Ratraco Solutions chúng tôi đảm bảo hàng hóa luôn an toàn và cam kết chất lượng cao nhất trong quá trình vận chuyển. Giao hàng đúng hẹn, đúng thời gian đem đến sự tin tưởng và tin cậy nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn kỹ thuật cao cùng với sự tận tình và trách nhiệm tốt nhất làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giải đáp những thắc mắc, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ và giải quyết tốt nhất những khó khăn phát sinh trong quá trình vận chuyển. Từ đó khách hàng an tâm hơn khi đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt liên vận quốc tế của Ratraco Solutions.

Vận chuyển container quốc tế đơn giản và nhanh chóng hơn với Ratraco Solutions.
Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận tải cùng với việc hợp tác cùng các đối tác đường sắt Trung Quốc, Nga, Kazakhstan để tổ chức chức vận chuyển container Liên vận quốc tế trên tuyến Đường sắt Á – Âu nhanh chóng, an toàn.

Bên cạnh đó trong quá trình vận chuyển, Ratraco Solutions luôn cung cấp đến quý khách thông tin hành trình theo thời gian thực để tiện theo dõi và cập nhật nhanh nhất tình hình đơn hàng của mình. Đối với các doanh nghiệp lớn, điều này còn cần thiết trong việc ước tính thời gian và lên kế hoạch kinh doanh hàng hóa liên vận quốc tế thuận lợi.

Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển Container quốc tế bằng đường sắt hãy liên hệ đến Ratraco Solutions theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nguồn bài viếthttps://giaonhan247.vn/van-chuyen-container-quoc-te-bang-duong-sat.html