Mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Giaonhan247.com là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Mỹ.

Hướng dẫn cách check mã vạch nước hoa Pháp

Thông qua mã vạch hàng hóa, chúng ta có thể dễ dàng xác định được xuất xứ của mặt hàng, sản phẩm này, đây cũng là cách giúp bạn phân biệt hàng thật, hàng giả trước tình trạng hàng thật, hàng giả tràn lan như hiện nay, mà nếu không có kiến thức và kinh nghiệm, rất khó lựa chọn được sản phẩm đảm bảo về chất lượng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách check mã vạch nước hoa Pháp cũng như giúp các bạn hiểu rõ hơn về mã vạch hàng hóa này.

Hướng dẫn cách check mã vạch nước hoa Pháp

Kiểm tra mã vạch nước hoa là cách giúp bạn phân biệt được nước hoa Pháp thật giả, cụ thể như sau:

Một sản phẩm nước hoa bao giờ cũng có mã chìm hoặc nổi được in trên thành chai, phải nhìn kỹ mới thấy. Vì vậy, khi nhìn thấy chúng hãy kiểm tra xem mã vạch có trên hộp và sản phẩm có trùng nhau hay không.

f:id:giaonhan247:20180509190904p:plain

Sau đó, bạn tiến hành kiểm tra mã vạch này bằng cách đăng nhập vào trang http://checkcosmetic.net/ để check ngày sản xuất. Nếu nước hoa chính hãng sẽ hiện ngày sản xuất, hạn sử dụng, nếu không chính hãng sẽ không lên ngày sản xuất. Cách kiểm tra mã vạch nước hoa Pháp này có thể áp dụng cho cả mỹ phẩm.
Ví dụ:

Cosmetic Calculator

Select brand:

Chanel

Enter code:

3101

Date of manufacture:

October 2010

General shelf life: 36 months

OK Valid at least for the next

19 months

Bên cạnh cách làm đó, các bạn còn có thể kiểm tra sản phẩm nước hoa mình sở hữu là sản phẩm thật hay giả bằng cách gõ mã vạch trên hộp – bạn có thể kiểm tra được xuất xứ của lọ nước hoa, dung tích lọ trên trang web: http://www.upcdatabase.com/itemform.asp

Ví dụ:

Item Record

EAN/UCC-13 3145891054675

Description chanel 05

Size/Weight 100ml

Issuing Country France

Last Modified 8 Dec 2011, 1:31 AM

Pending Requests 0

Hy vọng với những chia sẻ thiết thực trên, các bạn đã biết cách kiểm tra nước hoa Pháp chính hãng, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn lo lắng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng thì một giải pháp tối ưu cho bạn, đó là nhờ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, mua hộ hàng từ Pháp của đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín trong nước, trong đó phải kể đến Giaonhan247 - đơn vị uy tín hàng đầu nước ta hiện nay chuyên dịch vụ order đặt mua hộ hàng hóa quốc tế ở các quốc gia nổi tiếng hàng đầu về chất lượng hàng hóa như Mỹ, Pháp, Anh, Đức, Hàn Quốc,... và vận chuyển ship gửi hàng về Việt Nam cũng như vận chuyển gửi hàng đi Pháp một cách nhanh chóng.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng hóa quốc tế của Giaonhan247, các bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cần mua như nước hoa, quần áo, vật dụng,... từ các trang web thương mại điện tử hàng đầu nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc,... cho Giaonhan247, chúng tôi sẽ giúp bạn order đặt mua hàng và gửi hàng về Việt Nam một cách nhanh chóng trong vòng 7 đến 10 ngày, hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo chính hãng, chất lượng, an toàn khi vận chuyển, với chi phí vận chuyển rẻ, cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua sắm.

Mọi thắc mắc về cách check mã vạch nước hoa Pháp cũng như dịch vụ mua hộ nước hoa Pháp của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com